Cho một kinh nghiệm tốt hơn hãy thay đổi duyệt để CRÔM INTERNET OPERA hay Internet Explorer.
Khánh Hòa sẽ tổ chức đón chuyến bay “xông đất” đầu năm Giáp Thìn 2024

Khánh Hòa sẽ tổ chức đón chuyến bay “xông đất” đầu năm Giáp Thìn 2024

Sở Du lịch sẽ phối hợp với Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh và Chi nhánh Vietnam Airlines Nha Trang tổ chức đón chuyến bay “xông đất” đầu năm vào sáng Mùng 1 Tết Giáp Thìn 2024 (tức ngày 10-2). Dự kiến, ông Đinh Văn Thiệu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa và đại diện các sở, ngành sẽ tham gia sự kiện này.

Đón chuyến bay xông đất đầu Xuân là hoạt động thường niên của ngành du lịch Khánh Hòa. (Trong ảnh: Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa) tặng hoa cho du khách quốc tế đến Khánh Hòa đầu Xuân Quý Mão 2023
Đón chuyến bay “xông đất” đầu Xuân là hoạt động thường niên của ngành du lịch Khánh Hòa. (Trong ảnh: Ông Đinh Văn Thiệu tặng hoa cho du khách quốc tế đến Khánh Hòa đầu Xuân Quý Mão 2023)

Theo đó, chuyến bay số hiệu VN1340 của Hãng hàng không Vietnam Airlines dự kiến khởi hành từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) lúc 6 giờ 40 ngày 10-2 sẽ đến sân bay quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) lúc 8 giờ 00 ngày 10-2. Lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa và các sở, ngành sẽ ra tận cầu thang máy bay để chào đón du khách đến với xứ Trầm Hương vào ngày đầu năm mới. Các du khách sẽ được tặng hoa và quà chúc mừng từ lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, ngành du lịch Khánh Hòa và các doanh nghiệp.

Theo bà Lệ Thanh, sự kiện đón chuyến bay vào đầu Xuân là hoạt động thường niên của ngành du lịch Khánh Hòa, nhằm gửi đến du khách trong nước và quốc tế thông điệp về một Nha Trang – Khánh Hòa thân thiện và mến khách. Hoạt động này còn tạo không khí sôi động của du lịch Khánh Hòa ngay từ đầu năm, khích lệ tinh thần của các doanh nghiệp hướng đến một năm 2024 với nhiều thành công mới cho ngành du lịch của tỉnh. Sự kiện đón chuyến bay “xông đất” đầu năm Giáp Thìn còn thúc đẩy mối quan hệ giữa các cơ quan nhà nước với các đơn vị kinh doanh dịch vụ hàng không nhằm góp phần phát triển ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa.

https://baokhanhhoa.vn/du-lich/202402/khanh-hoa-se-to-chuc-don-chuyen-bay-xong-dat-dau-nam-giap-thin-2024-1614f34/

lại bình luận của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đầu